Wednesday, June 27, 2012

"Ignorant Idiot" a poem by Anyda Suong


8 comments:

Anonymous said...

Oh,really,really like this poem !!!

Anonymous said...

This is absolutely the best poem I have read so far. It is really true that Ah sva Hun Sen is an absolute ignorant and pretending that he smart and knows every thing.

Your day will come ! Youn will put you in the grave very soon.

Anonymous said...

WELCOME TO ÑÂM̀B́ƠĐỈÂ!!!

C̉ÂM ƠṆ SÂṂĐÊC̀H́ ĐÊC̀H́Ơ HŨỲŃH SÀŃḤ!
THANK YOU SAMDECH DECHO HUN SEN!

The Lost Ñgừýêṇ

Anonymous said...

Why he is alway ignorant because his character is the Viet Khmer rouge and his behavious like his boss, never shame. Anyway he Min Tean Bak Tmoun like Saddam or Gadaffi, esp. his bevious like Assad in Syria at the present.

Anonymous said...


To 11:32 PM,

Việt, người đã viết trong blogger,

Youn phải nhận ra từ Cam-pu-chia. Đó là đủ cho những người mà bạn lần đầu tiên sáp nhập Champa, Kampochea Krom, và tại Cam-pu-chia?

Bạn phải nhớ rằng Khmer sẽ không dễ dàng như Lào mà bạn đã. Hai điều bạn phải biết trong quá khứ:

a) Bạn đã giành chiến tranh Việt Nam
chống lại Hoa Kỳ vì vua Sihanouk ngu ngốc của chúng tôi cho phép quân Bắc Việt Vietcang di chuyển tự do trong lãnh thổ Khmer và hỗ trợ thực phẩm y học, và vũ khí (từ cảng Kompong Som) ngày và đêm. Nếu không có sự giúp đỡ này Hi Minh con đường mòn là cái chết. Cơ hội của bạn để giành chiến thắng Hoa Kỳ chỉ có 20% và đất nước của bạn phải được separeted như phía bắc và phía nam Hàn Quốc cho đến bây giờ.

b) Từ 1790 và 1846, Khmer theo Youn 56 năm, nhưng cuối cùng trong 1845-1846 Khmer fough Việt mỗi tàn bạo mọi nơi và sau đó người Khmer từ Youn. Đến nay chúng tôi chỉ là theo Việt chỉ có 32 năm, wenn Hun Sen là chết hoặc bị giết bởi người Khmer, sau đó sự tàn bạo sẽ là agaion happend, xin vui lòng không nói Campuchia là tàn bạo người bạn của tôi, bởi vì bạn là cá sấu, không bao giờ chú ý để giúp bạn trong quá khứ.

Anonymous said...

excellent ! excellent poem.

Anonymous said...

What a poem!

Thank Anyda Suong.

Keep writing!

Anonymous said...

Kwac ponneung heuil,nov min sk'ob tiet
Jong Kwac mk'arng tiet teup ors jet.